Lóšrétt hamingja įvķsun į lįrétta

Mér viršist stundum sem karlar horfi allt öšru vķsi į heimiliš en konur - aš metnašur žeirra liggi frekar eša aš miklu leiti ķ vinnunni. Žó er ég sannfęrš um aš flestir žeirra hafa metnaš fyrir aš eiga įnęgšar eiginkonur en halda gjarna aš sś hamingja sé eingöngu fengin į lįréttunni...žeir verša svo innilega aš fara aš fatta aš aukin lóšrétt heimilisverkažįtttaka žeirra eykur lķkur į (lįréttri) hamingjusamri eiginkonu og žar af leišandi žeirra eigin hamingju. Žetta er ekki einasta mķn skošun heldur nišurstaša vķsindalegra kannana į hegšun fólks ķ sambśš. Eša er ekki hin mesta hamingja aš stušla aš hamingju annarra? Ég er sjaldan glašari en žegar mašurinn minn er ķ skżjunum. Nota bene meš mér en ekki bara fyrir mķna tilstušlan <3


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Waage

Žvķlķkt bull.

Gunnar Waage, 4.6.2011 kl. 02:55

2 Smįmynd: Eyjólfur G Svavarsson

Anna Lķsa! Hvert er ešli karlkynsveru?

Eyjólfur G Svavarsson, 4.6.2011 kl. 10:56

3 Smįmynd: Anna Lķsa Baldursdóttir

Ja Eyjólfur, žegar stórt er spurt... En hvers vegna spyršu?

Mķn skošun er sś aš ešli karlkynsvera sé fyrst og fremst aš vernda og sį. En žķn?

Mér sżnist reyndar ešli Gunnars ekki alveg ķ žeim anda svo kannski hef ég kolrangt fyrir mér. Ég stóš enda ķ žeirri trś aš hér vęri vettvangur til aš skemmta andanum meš skošanaskiptum en ekki fyrir bullandi bullur. En svo bregšast krosstré sem önnur tré.

Anna Lķsa Baldursdóttir, 4.6.2011 kl. 15:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Anna Lísa Baldursdóttir
Anna Lísa Baldursdóttir
Móšir, kona, meyja. Misjöfn og mislynd, margreynd og mįlgefin. Menntuš en ómenningarleg į stundum. Ekki endilega ķ žessari röš.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband