BANANALÝÐVELDIÐ ÍSLAND

Eins og ég ánægð með heilbrigðisgáttina VERU sem inniheldur allar upplýsingar um mig (og þig) þá er SKYLDA að skipta við eigendur AUÐKENNIs til að nota hana. MÉR BÝÐUR SVO VIÐ EINOKUN en verið er TROÐA HENNI UPP Á MIG Í GEGNUM HEILBRIGÐISKERFIÐ MEÐ ÖLLUM RÁÐUM: Hvernig ná þessir aðilar jafn arðbærum viðskiptum og raun ber vitni?: 

ARION BANKI hf. - einkaeign
ÍslandsBANKI hf. - einkaeign
LandsBANKInn hf. - stendur til að einkavæða
SÍMINN hf. - eiknaeign
Teris = Reiknistofa bankanna


Almenningur er réttilega á þolmörkum umburðarlyndis gagnvart "fimm prósentunum" sem eiga 90%. Ég er farin að skammast mín fyrir að láta vaða svona yfir mig á skítugum skónum og horfi niðurlægðum löngunaraugum til minna spilltra ríkja. 

Á ég að styðja við spillinguna eða á ég að láta sem VERA sé ekki til? 

Hjálpaðu mér upp - mér finnst ég vera að drukkna (Ný dönsk).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Lísa Baldursdóttir

https://www.heilsuvera.is/Login.aspx?ReturnUrl=%2f 

Anna Lísa Baldursdóttir, 25.8.2015 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Lísa Baldursdóttir
Anna Lísa Baldursdóttir
Móðir, kona, meyja. Misjöfn og mislynd, margreynd og málgefin. Menntuð en ómenningarleg á stundum. Ekki endilega í þessari röð.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband